ศาลเจ้าคานาซานะ (金鑽神社)

ศาลเจ้าคานาซานะ (金鑽神社)

เพิ่มทริป

ข้อมูลทั่วไป

  ศาลเจ้าคานาซานะ (kanasana shrine) เป็นหนึ่งในศาลเจ้าที่เก่าแก่ที่สุดในจังหวัดไซตามะ (Saitama) ตั้งอยู่ในเมืองคามิคาวะเป็นศาลเจ้าที่สูงเป็นอันดับสองในดินแดนมุซาชิ (Musashi) ตำนานกล่าวว่ายามาโตะ ทาเคะรุ โนะ มิโคะโตะ (Yamato Takeru no Mikoto) เมื่อโชกุนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในตำนานญี่ปุ่นสร้างศาลเจ้านี้ขึ้นเมื่อเขาพิชิตดินแดนตะวันออกของญี่ปุ่นได้ประดิษฐานภูเขาและต้นไม้อันยิ่งใหญ่ในศาลเจ้านี้ในช่วงยุคคามาคุระหนึ่งในขุนนางมุซาชิ 7 ขุนนางตระกูลโคดามะเป็นที่เคารพนับถืออย่างสูงในฐานะผู้พิทักษ์ที่ดินของพวกเขา รัฐบาลโทคุงาวะได้รับความเคารพอย่างสูงในช่วงสมัยเอโดะหลังจากที่เขาพิชิตดินแดนตะวันออกแล้วยามาโตะทาเครุในตำนานกล่าวกันว่าได้ถูกฝังไว้ที่ศาลเจ้าคานาซานะ

 

ศาลเจ้าคานาซานะ (金鑽神社)

ค่าเช้าชม / เวลาเปิด

ค่าเข้าชม

-

เวลาเปิด - ปิด

-

ปิดทำการ

-

การเดินทาง

นั่งรถบัส 25 นาทีจากสถานี Honjo สาย JR Takasaki

ที่ตั้ง / แผนที่

ที่อยู่

751, Ninomiya, Kodama Gun Kamikawa Machi, Saitama Ken, 367-0233, Japan

เบอร์โทรศัพท์

-

36.1814949, 139.07348660000002
ความคิดเห็นของสถานที่ท่องเที่ยว
เพิ่มความคิดเห็น

ไม่มีข้อมูลความคิดเห็น

สถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียง

เมืองแห่งคอลเลกชัน Kawagoe (川越蔵造りの町並み)

เมืองแห่งคอลเลกชัน Kawagoe (川越蔵造りの町並み)

โกดังเก็บของ Kawagoe เป็นฉากความคิดถึงในสมัยเอโดะ ร้านค้าที่พักอาศัยและร้านอาหารส่วนใหญ่สามารถพบได้ตามถนนสายหลักคุระซึคุริซึ่งทอดยาวไม่กี่ร้อยเมตรในอดีตเมืองญี่ปุ่นประกอบด้วยอาคารไม้เกือบทั้งหมดซึ่งทำให้พวกเขาเสี่ยงต่อการเกิดไฟไหม้ การก่อสร้างของ Kurazukuri นั้นใช้ทั้งในการสร้างโครงสร้างทนไฟและป้องกันการบุกรุก

46.68 km
Kuki-don Tenno-sama (久喜提燈祭り)

Kuki-don Tenno-sama (久喜提燈祭り)

แสงสีแดงเติมพื้นที่ ว่ากันว่าเทศกาลที่ศาล Yakumo ในเมืองคูคิมีอายุ 230 ปีขึ้นไปและเริ่มดึงพลุและอธิษฐานเผื่อการเก็บเกี่ยวที่ดี ทัศนียภาพอันตระการตาของโคมไฟนับไม่ถ้วนที่ตกแต่งด้วยสี่ด้านของเจ็ดลำที่สวยงาม

54.28 km
Sayama Lake (狭山湖)

Sayama Lake (狭山湖)

ทะเลสาบซายามะ เป็นทะเลสาบเทียมบริเวณรอบทะเลสาบเป็นอุทยานธรรมชาติจังหวัดซายามะซึ่งได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งใน "ธรรมชาติ 100 ทางเลือก" ของไซตามะ จากฤดูใบไม้ผลิไปจนถึงดอกซากุระไปจนถึงฤดูร้อนในป่าเขียวชอุ่มไปจนถึงใบไม้เปลี่ยนสีและในช่วงฤดูหนาวถึงภูเขาไฟฟูจิที่สะท้อนอยู่บนผิวน้ำทะเลสาบและพระอาทิตย์ตกคุณสามารถเพลิดเพลินกับความงามได้ทุกฤดูกาล

54.55 km
Gongendo Tsutsumi (幸手権現堂桜堤)

Gongendo Tsutsumi (幸手権現堂桜堤)

อุโมงค์ดอกซากุระที่มีชื่อเสียง "Gonendo Sakurazuku" ซึ่งจะจัดในสวน Gongendo ของทุกปีตั้งแต่เดือนมีนาคมถึงเมษายน ฤดูใบไม้ผลิโยชิโนะประมาณ 1,000 ต้นจะผลิบานบนทางยาว 1 กิโลเมตร ทำให้ดอกโยชิโนะมีลักษณะคล้ายอุโมงค์ทำให้ผู้ที่มาเยี่ยมชมดอกไม่แห่งนี้รู้สึกประทับใจและยังมีการปลูกดอกซากะระหลากสีอีกด้วย

59.66 km
Museum of Modern Art, Saitama (埼玉県立近代美術館)

Museum of Modern Art, Saitama (埼玉県立近代美術館)

พิพิธภัณฑ์ศิลปะสมัยใหม่ไซตะมะจัดแสดงผลงานศิลปะชั้นเลิศจากอาจารย์ร่วมสมัยที่เป็นที่รู้จักและมีชื่อเสียง อาทิ Monet, Picasso, Chagall รวมถึงศิลปินญี่ปุ่นร่วมสมัย ซึ่งคอลเลกชันที่จัดแสดงนี้จะมีการเปลี่ยนแปลงสี่ครั้งต่อปีนั้นความหมายแม้ว่าคุณจะมาเยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์ศิลปะสมัยใหม่จังหวัดไซตะมะนี้มากกว่าหนึ่งครั้งก็จะมีสิ่งใหม่และน่าสนใจอยู่เสมอ

61.85 km
พิพิธภัณฑ์การสำรวจใต้ดิน Ryu Q Hall (国土交通省 首都圏外郭放水路)

พิพิธภัณฑ์การสำรวจใต้ดิน Ryu Q Hall (国土交通省 首都圏外郭放水路)

พิพิธภัณฑ์การสำรวจใต้ดิน Ryu Q Hall ช่องทางควบคุมน้ำท่วมนอกเขตนครหลวงเป็นช่องทางระบายน้ำใต้ดินขนาดใหญ่ สิ่งอำนวยความสะดวกการไหลเข้าที่ใช้ในน้ำท่วมจากแม่น้ำแต่ละสายน้ำใต้ดินที่เก็บน้ำในชั้นใต้ดินและวิ่งลงและสถานีระบายน้ำที่ปล่อยน้ำท่วมจากน้ำใต้ดิน

69.41 km
ข่าวสารที่เกียวข้อง
วันที่ 1 มีนาคม เวลาประมาณ 12.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุว่ามีคนร้ายถือมีดบุกเข้าไปในโรงเรียนมัธยมต้นมิซาสะ ในเมืองโทดะ จังหวัดไซตามะ
เมื่อวันที่ 13-17 กุมภาพันธ์ ได้มีการพบชิ้นส่วนร่างกายของแมวตามสถานที่ต่างๆ เช่น สวนสาธารณะ โรงเรียนประถม ในตัวเมืองจังหวัดไซตามะ
ณ ลานอเนกประสงค์ของศูนย์การค้าใกล้กับสถานีรถไฟโคโนสุ (JR Konosu) ในเมืองโคโนสุ จังหวัดไซตามะ ได้มีการนำตุ๊กตาฮินะจากทั่วประเทศกว่า 15,00 ตัวมาจัดแสดงเรียงบนขั้นบันไดรูปทรงพีระมิดความสูงราว 7 เมตร
เมื่อเวลาประมาณเที่ยงวันของวันที่ 16 กุมภาพันธ์ ได้มีการพบชิ้นส่วนร่างกายของแมวที่บริเวณพุ่มไม้ในสวนสาธารณะในตัวเมืองจังหวัดไซตามะ
เมื่อเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว คุณยายวัย 82 ปีที่อาศัยอยู่ในเมืองคาสุคาเบะ จังหวัดไซตามะ ได้รับโทรศัพท์จากชายที่อ้างว่าเป็นพนักงานขององค์กรแห่งหนึ่งว่า "ทางเราเป็นองค์กรที่สนับสนุนด้านการจัดหาและขนส่งอุปกรณ์ดำรงชีพไปยังที่ต่างๆ ทั่วประเทศ เลยอยากจะขอยืมชื่อคุณลงนามในกิจกรรมครั้งนี้ครับ"

ข่าวสารทั่วไป

อิโอริ โมเอะ คอสเพลเยอร์สาวชื่อดัง พาท่องโลกเวทเมนต์ไปกับธีมพาร์คแฮร์รี่ พอตเตอร์

อิโอริ โมเอะ (Iori Moe) คอสเพลย์สาวสวยชาวญี่ปุ่นที่ขึ้นชื่อเรื่องความน่ารักเซ็กซี่เป็นอันดับต้นๆ ของวงการ ได้ออกมาโพสต์ภาพตอนไปเที่ยวธีมพาร์คแฮร์รี่ พอตเตอร์ "The Making of Harry Potter" ในกรุงโตเกียว ให้แฟนๆ ได้ชมกันผ่านทางอินสตาแกรม

อนิเมะ องค์หญิง ได้เวลาทรมานแล้วค่ะ ประกาศทำซีซั่น 2 พร้อมเผยโปสเตอร์แรก

อนิเมะ องค์หญิงได้เวลา "ทรมาน" แล้วค่ะ (Hime-sama, "Goumon" no Jikan Desu) ประกาศทำซีซั่น 2 พร้อมกับเผยโปสเตอร์แรกออกมาแล้ว

อนิเมะ สูตรลับตำรับดันเจียน เผยโปสเตอร์และตัวอย่างช่วงครึ่งหลัง

X (ทวิตเตอร์) ทางการของอนิเมะ สูตรลับตำรับดันเจียน (Dungeon Meshi) ได้เผยโปสเตอร์และตัวอย่างของช่วงครึ่งหลังออกมาแล้ว

อนิเมะ นายน้อยจอมโกย ก้าวสู่เส้นทางแห่งวีรบุรุษ เผยตัวอย่างแรก เริ่มฉายก.ค.นี้

Aniplex ได้เผยตัวอย่างแรกของอนิเมะ นายน้อยจอมโกย ก้าวสู่เส้นทางแห่งวีรบุรุษ (Nige Jouzu no Wakagimi) ออกมาให้ชมกันแล้ว

โคอิบุจิ โมโมนะ ดารา AV ชื่อดัง เผยมุมน่ารักสดใสในชุดเดรสโครเชต์ ทำแฟนๆ ใจละมุน

คุณโคอิบุจิ โมโมนะ (Koibuchi Momona) ดารา AV ชื่อดังวัย 25 ปี ได้ออกมาเผยมุมน่ารักสดใสในชุดเดรสถักโครเชต์ ทำเอาแฟนๆ ที่ได้เห็นต้องใจละมุนไปตามๆ กัน

คำศัพท์น่ารู้
  • เมนู, รายการอาหาร
  • メニュー
    menyuu
    มีเมนูภาษาอังกฤษไหม
    英語のメニューはありますか?
    eigo no menyuu wa arimasuka?
facebook
วันหยุด