วาคายามะ

วาคายามะ

จังหวัดวากายาม่าอยู่ทางตอนใต้ของคินคิ เป็นจังหวัดที่หันออกสู่มหาสมุทรแปซิฟิก ในภูเขาคีภูเขามีจิตวิญญาณของภูเขาโคยะและภูเขาคุมะโนะมิ、ที่กระแสน้ำคุโระชิโอะไหลลงสู่น่านน้ำฝั่งทะเลมีนันกิชิระฮามะออเซ็นอยู่ จุดชมทิวทัศน์เช่นน้ำพุร้อนคาซึอุระ ใกล้กับพื้นที่อุตสาหกรรมฮันชิน、อุตสาหกรรมเคมีหนักตั้งอยู่ในพื้นที่ชายฝั่งทะเลเช่นเมืองวากายาม่าและเมืองไคนัน

สถานที่ท่องเที่ยววาคายามะ

Kumano Hayatama Taisha

Kumano Hayatama Taisha

มีมรดกโลกเป็นต้นไม้ที่อายุ 1000 ปี ผู้คนนิยมมาขอพร

ข่าวสารที่เกียวข้อง
วันที่ 15 เมษายน เวลาประมาณ 11.30 น. ตามเวลาท้องถิ่นของญี่ปุ่น ได้เกิดเหตุผู้ต้องสงสัยรายหนึ่งปาระเบิดควันไปยังนายคิชิดะ ฟูมิโอะ นายกรัฐมนตรีของญี่ปุ่น ขณะลงพื้นที่หาเสียงเลือกตั้งที่บริเวณท่าเรือในจังหวัดวากายามะ
แพนด้ายักษ์เพศผู้วัย 30 ปี "เอเม่" และลูกแฝดเพศเมียวัย 8 ขวบอีก 2 ตัว "ซากุระฮามะ" และ "โมโมะฮามะ" แห่งสวนสนุกแอดเวนเจอร์เวิลด์ เมืองชิราฮามะ จังหวัดวาคายามะ เดินทางมาถึงเมืองเฉิงตู มณฑลเสฉวน ประเทศจีนแล้ว
แพนด้ายักษ์เพศผู้ "เอเม่" และลูกแฝดเพศเมียอีก 2 ตัว "ซากุระฮามะ" และ "โมโมะฮามะ" แห่งสวนสนุกแอดเวนเจอร์เวิลด์ ในเมืองชิราฮามะ จังหวัดวาคายามะ ได้เดินทางออกจากสวนสนุกด้วยรถบรรทุกเมื่อเวลาประมาณ 7.00 น. ของวันที่ 22 กุมภาพันธ์
"เซียงเซียง" แพนด้ายักษ์เพศเมียแห่งสวนสัตว์อุเอโนะในกรุงโตเกียว และ "เอเม่" แพนด้ายักษ์เพศผู้แห่งสวนสนุกแอดเวนเจอร์เวิลด์ ในเมืองชิราฮามะ จังหวัดวาคายามะ เตรียมถูกส่งตัวกลับประเทศจีนในสัปดาห์นี้
"เอเม่" แพนด้ายักษ์เพศผู้วัย 30 ปีแห่งสวนสนุกแอดเวนเจอร์เวิลด์ ในเมืองชิราฮามะ จังหวัดวาคายามะ มีกำหนดถูกส่งตัวกลับจีนซึ่งเป็นบ้านเกิดพร้อมกับลูกแฝดเพศเมียอีก 2 ตัวในสัปดาห์หน้า
ข่าวสารทั่วไป
มิคามิ ยูอะ อดีตดารา AV ชื่อดัง เผยลุคสไตล์ชิวๆ หวานนิดๆ แต่น่ารักแบบเต็มสิบไม่หัก
คุณมิคามิ ยูอะ (Mikami Yua) อดีตดารา AV ชื่อดังวัย 30 ปี ได้ออกมาอวดลุคชิวๆ แฝงด้วยความหวานนิดๆ แต่ความน่ารักมาเต็ม ลงในอินสตาแกรมของตน
อนิเมะมูฟวี่ Blue Lock - Episode of Nagi ทำรายได้เปิดตัว 3 วันแรกไป 463 ล้านเยน
อนิเมะมูฟวี่ Blue Lock The Movie: Episode of Nagi ทำรายได้เปิดตัว 3 วันแรก (19-21 เมษายน) ไป 463 ล้านเยน โดยมียอดจำหน่ายตั๋วทั้งหมด 337,000 ใบ
เกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว เปิดตัวเกมใหม่ วางจำหน่าย 8 ส.ค.นี้
BANDAI NAMCO Entertainment ประกาศเตรียมเปิดตัวเกม "Tensei shitara Slime Datta Ken Tempest Stories" หรือในชื่อเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษว่า "That Time I Got Reincarnated as a Slime ISEKAI Chronicles" ที่ดัดแปลงจากไลท์โนเวลและอนิเมะชื่อดังอย่าง "เกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว"
เปิดตัว Momentary Lily ออริจินัลอนิเมะจากสตูดิโอ Gohands เริ่มฉายม.ค. 2025
สตูดิโอ Gohands ประกาศเปิดตัวออริจินัลอนิเมะในชื่อ "Momentary Lily" พร้อมเผยภาพวิชวลและทีเซอร์แรกออกมาให้รับชมกันแล้ว
ไลท์โนเวล นักเจรจาสุดโฉดจะสร้างตำนานแคลนสุดแกร่ง ประกาศทำอนิเมะ เริ่มฉายต.ค.นี้
ไลท์โนเวล นักเจรจาสุดโฉดจะสร้างตำนานแคลนสุดแกร่ง (Saikyou no Shien-shoku "Wajutsushi" Dearu Ore wa Sekai Saikyou Kuran o Shitagaeru) ประกาศทำทีวีอนิเมะ พร้อมเผยภาพวิชวลและทีเซอร์แรกออกมาแล้ว
คำศัพท์น่ารู้
  • ล่าก่อน
  • さようなら
    sayonara
facebook
วันหยุด