แหลมมาเอดะ (真栄田岬)

แหลมมาเอดะ (真栄田岬)

เพิ่มทริป

ข้อมูลทั่วไป

แหลมมาเอดะ (真栄田岬) แหล่งดำน้ำที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในจังหวัดโอกินาว่า ตั้งอยู่ในหมู่บ้านอนนะทางตอนกลางของเกาะหลักโอกินาว่า เมื่อออกห่างจากชายฝั่งไปเล็กน้อยจะเป็นจุดดำน้ำลึก (Scuba Diving) ที่เหมาะสำหรับมือใหม่และมือโปร โดยสามารถท่องโลกใต้ทะเลที่มีแนวปะการังทอดยาวขนานไปกับชายฝั่ง และฝูงปลาน้อยใหญ่ที่อาศัยอยู่อย่างชุกชุม และยังมีความคุ้นชินกับผู้คนอีกด้วย ห่างออกไปไม่ไกลจะมีสถานที่เลื่องชื่อที่ถูกเรียกว่า "ถ้ำสีฟ้า" (青の洞窟) ที่แสงสว่างจากด้านนอกแต่งแต้มภายในถ้ำให้ส่องแสงเป็นประกายสีฟ้าน่าพิศวงดั่งต้องมนต์สะกด อีกทั้งยังมีน้ำทะเลที่ใสไปจนถึงก้นทะเล จนทำให้รู้สึกราวกับกำลังลอยอยู่ท่ามกลางท้องฟ้า จึงทำให้มีนักดำน้ำไปเยือนกันมากมาย นอกจากนี้ทิวทัศน์ยามพระอาทิตย์ลาลับขอบฟ้าเหนือแหลมมาเอดะก็งดงามไม่แพ้กัน

แหลมมาเอดะ (真栄田岬)

ค่าเช้าชม / เวลาเปิด

ค่าเข้าชม

ฟรี

เวลาเปิด - ปิด

07:00 - 17:30 น.

ปิดทำการ

ไม่มี

การเดินทาง

นั่งรถบัส สาย 120 จากสนามบินนาฮะไปลงที่สถานีขนส่งนาฮะ จากนั้นขึ้นรถบัส สาย 20 ไปลงที่ป้ายคุราฮะ เลี้ยวซ้ายใกล้ๆ ถนนประจำจังหวัดหมายเลข 6 เดินต่ออีก 20 นาที

ที่ตั้ง / แผนที่

ที่อยู่

469-1 Maeda, Onna, Kunigami District, Okinawa 904-0417

เบอร์โทรศัพท์

098-982-5339

26.4450618, 127.7714252
ความคิดเห็นของสถานที่ท่องเที่ยว
เพิ่มความคิดเห็น

ไม่มีข้อมูลความคิดเห็น

สถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียง

โอริออน แฮปปี้ พาร์ค (オリオンハッピーパーク)

โอริออน แฮปปี้ พาร์ค (オリオンハッピーパーク)

โรงงานเบียร์โอริออน (Orion) ซึ่งเป็นแบรนด์ท้องถิ่นของโอกินาว่า ที่นี่จะมีบริการพาชมกรรมวิธีและขั้นตอนต่างๆ ในการผลิตเบียร์โอริออน

26.83 km
ตลาดสาธารณะมากิชิ (第一牧志公設市場)

ตลาดสาธารณะมากิชิ (第一牧志公設市場)

ตลาดขนาดใหญ่อันเปรียบเสมือนห้องครัวของเมืองนาฮะ ตั้งอยู่ที่ถนนโคคุไซโดริ

26.95 km
ถนนโคคุไซโดริ (国際通り)

ถนนโคคุไซโดริ (国際通り)

ถนนย่านช้อปปิ้งขนาดใหญ่ที่แฝงไปด้วยกลิ่นอายของวัฒนธรรมและไลฟ์สไตล์อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของโอกินาว่า

27.02 km
สวนชิคินะ (識名園)

สวนชิคินะ (識名園)

สถานที่ตากอากาศที่ใหญ่ที่สุดของราชวงศ์ริวกิว และยังใช้เป็นสถานที่รับรองผู้ส่งสารจากราชสำนักจีน ตั้งอยู่ทางใต้ของปราสาทชูริ 

27.40 km
สวนสับปะรดนาโกะ (ナゴパイナップルパーク)

สวนสับปะรดนาโกะ (ナゴパイナップルパーク)

สวนสับปะรดและสวนพืชผักทางการเกษตรและกลายมาเป็นแหล่งท่องเที่ยวขนาดเล็กเพื่อส่งเสริมการขายสับปะรดท้องถิ่น

27.42 km
โมโตบุเกงกิมุระ (もとぶ元気村)

โมโตบุเกงกิมุระ (もとぶ元気村)

ธีมปาร์คที่ตั้งอยู่ในเมืองโมโตบุซึ่งอยู่ทางตอนเหนือของจังหวัดโอกินาว่า ใกล้กับพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำชูระอุมิ เต็มไปด้วยกิจกรรมหลากหลายกว่า 60 ชนิดที่สามารถสนุกสนานและเพลิดเพลินกันได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่

28.23 km
พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำชูราอุมิ (沖縄美ら海水族館)

พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำชูราอุมิ (沖縄美ら海水族館)

พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำที่ดีที่สุดในญี่ปุ่นที่รวบรวมพันธุ์สัตว์น้ำไว้มากมายกว่า 740 ชนิด

29.67 km
ถนนต้นฟุคุกิ แห่งบิเสะ (備瀬のフクギ並木)

ถนนต้นฟุคุกิ แห่งบิเสะ (備瀬のフクギ並木)

ชุมชนเล็กๆ เรียบชายทะเลที่ปลูกต้นฟุคุกิไว้เพื่อกำบังลมมาตั้งแต่สมัยโบราณ เกิดเป็นความงามของต้นฟคุกิที่ตั้งเรียงรายเป็นทิวแถวตามถนนราวกับอุโมงค์

30.41 km
เซฟาอุตาคิ (斎場御嶽)

เซฟาอุตาคิ (斎場御嶽)

สถานที่ที่ได้รับการขนานนามว่าเป็นสถานที่ที่ศักดิ์สิทธิ์ที่สุดในจังหวัดโอกินาว่า ในอดีตเคยเป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์สำหรับการประกอบพิธีกรรมทางศาสนาตามความเชื่อท้องถิ่นในสมัยอาณาจักรริวกิว

30.70 km
หุบเขากังกาลา (ガンガラーの谷)

หุบเขากังกาลา (ガンガラーの谷)

หุบเขาเก่าแก่ที่เกิดจากการถล่มของถ้ำหินปูนกว่าเมื่อหลายแสนปีก่อน ตั้งอยู่ในเมืองนันโจ ทางตอนใต้ของจังหวัดโอกินาว่า เชื่อกันว่าเคยเป็นที่อยู่อาศัยของผู้คนในยุคก่อนประวัติศาสตร์มาก่อน

33.86 km
โอกินาว่า เวิลด์ (おきなわワールド)

โอกินาว่า เวิลด์ (おきなわワールド)

แหล่งท่องเที่ยวที่รวบรวมเอาความเป็นโอกินาว่าทุกอย่างมาไว้อย่างครบครันภายในที่เดียว มีจุดท่องเที่ยวหลักๆ ที่เป็นไฮไลท์สำคัญ เช่น ถ้ำเกียวคุเซนโดะ หมู่บ้านริวกิว สวนสาธารณะฮาบุ

34.05 km
เกาะยางาจิ (屋我地島)

เกาะยางาจิ (屋我地島)

เกาะที่มีขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 16 กิโลเมตร ล้อมรอบไปด้วยทะเลอันสวยงาม ตั้งอยู่ทางตอนเหนือของคาบสมุทรโมโตบุ

34.90 km
ข่าวสารที่เกียวข้อง
คุณอุเอฮาระ ไอ (Uehara Ai) อดีตนักแสดง AV ชื่อดังวัย 30 ปี ได้โพสต์วิดีโอสั้นในชุดว่ายน้ำสีชมพูที่เผยให้เห็นหุ่นสุดเป๊ะของเจ้าตัว ทำเอาแฟนๆ เข้ามากดไลค์และคอมเมนต์กันรัวๆ ในอินสตาแกรม
กองกำลังป้องกันตนเองของญี่ปุ่นเผยว่า เฮลิคอปเตอร์ แบล็คฮอว์ก รุ่น UH-60JA ซึ่งมีเจ้าหน้าที่สังกัดกองพลที่ 8 ของกองกำลังป้องกันตนเองภาคพื้นดินจำนวน 10 นายโดยสารไปด้วย ได้หายไปจากจอเรดาร์ตั้งแต่ช่วงบ่ายของวันที่ 6 เมษายน ใกล้กับเกาะมิยาโกะ จังหวัดโอกินาว่า
หน่วยยามฝั่งญี่ปุ่นรายงานว่าเมื่อเวลาประมาณ 4.30 น. วันที่ 30 มกราคม ได้พบเห็นเรือหน่วยยามฝั่งจีน 3 ลำบุกรุกเข้ามาในน่านน้ำญี่ปุ่นบริเวณนอกชายฝั่งหมู่เกาะเซนกากุของจังหวัดโอกินาว่า
หน่วยยามฝั่งญี่ปุ่นรายงานว่า วันที่ 10 มกราคม เรือหน่วยยามฝั่งจีน 4 ลำได้บุกรุกเข้ามาในเขตน่านน้ำญี่ปุ่นแถวหมู่เกาะเซนกากุ จังหวัดโอกินาว่า โดยทยอยบุกรุกเข้ามาทีละลำตั้งแต่เวลา 10.30 น.
วันที่ 22 ธันวาคมปีที่แล้ว เรือหน่วยยามฝั่งจีน 2 ลำได้บุกรุกเข้ามาในน่านน้ำญี่ปุ่นนอกชายฝั่งเกาะหมู่เกาะเซนกากุในจังหวัดโอกินาว่า ก่อนที่จะออกจากน่านน้ำไปในวันที่ 25 ธันวาคม รวมระยะเวลาในการบุกรุกน่านน้ำนานสุดเป็นประวัติการณ์ถึง 72 ชั่วโมง 45 นาที

ข่าวสารทั่วไป

มิคามิ ยูอะ อดีตดารา AV ชื่อดัง เผยลุคสไตล์ชิวๆ หวานนิดๆ แต่น่ารักแบบเต็มสิบไม่หัก

คุณมิคามิ ยูอะ (Mikami Yua) อดีตดารา AV ชื่อดังวัย 30 ปี ได้ออกมาอวดลุคชิวๆ แฝงด้วยความหวานนิดๆ แต่ความน่ารักมาเต็ม ลงในอินสตาแกรมของตน

อนิเมะมูฟวี่ Blue Lock - Episode of Nagi ทำรายได้เปิดตัว 3 วันแรกไป 463 ล้านเยน

อนิเมะมูฟวี่ Blue Lock The Movie: Episode of Nagi ทำรายได้เปิดตัว 3 วันแรก (19-21 เมษายน) ไป 463 ล้านเยน โดยมียอดจำหน่ายตั๋วทั้งหมด 337,000 ใบ

เกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว เปิดตัวเกมใหม่ วางจำหน่าย 8 ส.ค.นี้

BANDAI NAMCO Entertainment ประกาศเตรียมเปิดตัวเกม "Tensei shitara Slime Datta Ken Tempest Stories" หรือในชื่อเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษว่า "That Time I Got Reincarnated as a Slime ISEKAI Chronicles" ที่ดัดแปลงจากไลท์โนเวลและอนิเมะชื่อดังอย่าง "เกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว"

เปิดตัว Momentary Lily ออริจินัลอนิเมะจากสตูดิโอ Gohands เริ่มฉายม.ค. 2025

สตูดิโอ Gohands ประกาศเปิดตัวออริจินัลอนิเมะในชื่อ "Momentary Lily" พร้อมเผยภาพวิชวลและทีเซอร์แรกออกมาให้รับชมกันแล้ว

ไลท์โนเวล นักเจรจาสุดโฉดจะสร้างตำนานแคลนสุดแกร่ง ประกาศทำอนิเมะ เริ่มฉายต.ค.นี้

ไลท์โนเวล นักเจรจาสุดโฉดจะสร้างตำนานแคลนสุดแกร่ง (Saikyou no Shien-shoku "Wajutsushi" Dearu Ore wa Sekai Saikyou Kuran o Shitagaeru) ประกาศทำทีวีอนิเมะ พร้อมเผยภาพวิชวลและทีเซอร์แรกออกมาแล้ว

คำศัพท์น่ารู้
  • มีนาคม
  • 3月
    san gatsu
facebook
วันหยุด