พิพิธภัณฑ์อนุสรณ์ชิบูซาวะ เออิชิ (渋沢栄一記念館)

พิพิธภัณฑ์อนุสรณ์ชิบูซาวะ เออิชิ (渋沢栄一記念館)

เพิ่มทริป

ข้อมูลทั่วไป

  พิพิธภัณฑ์อนุสรณ์ชิบูซาวะ เออิชิ (Eiichi Shibusawa Memorial) เป็นพิพิธภัณฑ์ที่รำลึกถึงชิบูซาวะ เออิชิ (Shibusawa Eiichi) ตั้งอยู่ที่จังหวัดไซตามะ (Saitama) ซึ่งมีชื่อเสียงในด้านของเชิงพาณิชย์ เขาได้รับชื่อเสียงในฐานะ บิดาแห่งลัทธิทุนนิยมญี่ปุ่น แต่เขาก็เชื่อว่าคุณธรรมและกิจกรรมทางเศรษฐกิจนั้นแยกกันไม่ออก ควรมาก่อนผลกำไรด้วยการใช้หลักคำสอนนี้เขามีส่วนเกี่ยวข้องกับองค์กรสวัสดิการสังคมประมาณ 600 แห่ง ภายในพิพิธภัณฑ์อนุสรณ์ชิบูซาวะ เออิชิแห่งนี้ได้เล่าเรื่องราวของนักอุตสาหกรรมและผู้ใจบุญผู้มีอิทธิพลเพื่อให้ได้เรียนรู้หลักคำสอนและแนวความคิดให้กับผู้ที่สนใจ

 

พิพิธภัณฑ์อนุสรณ์ชิบูซาวะ เออิชิ (渋沢栄一記念館)

ค่าเช้าชม / เวลาเปิด

ค่าเข้าชม

-

เวลาเปิด - ปิด

9:00 - 17:00

ปิดทำการ

วันหยุดปีใหม่ (จาก 29 ธันวาคมถึง 3 มกราคม)

การเดินทาง

ประมาณ 16 นาทีจากสถานี JR Fukaya
ประมาณ 16 นาทีจากสถานี JR Okabe

ที่ตั้ง / แผนที่

ที่อยู่

1204, Shimotebaka, Fukaya Shi, Saitama Ken, 366-0002, Japan

เบอร์โทรศัพท์

+81 48-587-1100

36.23409600000001, 139.2638754
ความคิดเห็นของสถานที่ท่องเที่ยว
เพิ่มความคิดเห็น

ไม่มีข้อมูลความคิดเห็น

สถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียง

Kuki-don Tenno-sama (久喜提燈祭り)

Kuki-don Tenno-sama (久喜提燈祭り)

แสงสีแดงเติมพื้นที่ ว่ากันว่าเทศกาลที่ศาล Yakumo ในเมืองคูคิมีอายุ 230 ปีขึ้นไปและเริ่มดึงพลุและอธิษฐานเผื่อการเก็บเกี่ยวที่ดี ทัศนียภาพอันตระการตาของโคมไฟนับไม่ถ้วนที่ตกแต่งด้วยสี่ด้านของเจ็ดลำที่สวยงาม

40.09 km
Misotsuchi no Tsurara (三十槌の氷柱)

Misotsuchi no Tsurara (三十槌の氷柱)

น้ำแข็งย้อย Misotsuchi no Tsurara ที่นี่ฤดูหนาวเป็นฤดูหนาวที่มีอุณหภูมิเยือกแข็งและมีหิมะปกคลุมบนพื้นดินน้ำแข็งที่ขึ้นรูปตามธรรมชาติเหล่านี้จะก่อตัวขึ้นตามริมฝั่งของแม่น้ำอาราคาวะ ยิ่งหนาวมากขึ้นเท่าไร น้ำแข็งย้อยนี้ก็ยิ่งดูอลังการและมองเห็นได้ชัดมากขึ้น ในตอนเช้าจะเห็นน้ำแข็งบางส่วนเปล่งประกายระยิบระยับในแสงแดดให้ความงดงามอลังการจากธรรมชาติ

44.20 km
Gongendo Tsutsumi (幸手権現堂桜堤)

Gongendo Tsutsumi (幸手権現堂桜堤)

อุโมงค์ดอกซากุระที่มีชื่อเสียง "Gonendo Sakurazuku" ซึ่งจะจัดในสวน Gongendo ของทุกปีตั้งแต่เดือนมีนาคมถึงเมษายน ฤดูใบไม้ผลิโยชิโนะประมาณ 1,000 ต้นจะผลิบานบนทางยาว 1 กิโลเมตร ทำให้ดอกโยชิโนะมีลักษณะคล้ายอุโมงค์ทำให้ผู้ที่มาเยี่ยมชมดอกไม่แห่งนี้รู้สึกประทับใจและยังมีการปลูกดอกซากะระหลากสีอีกด้วย

44.70 km
Sayama Lake (狭山湖)

Sayama Lake (狭山湖)

ทะเลสาบซายามะ เป็นทะเลสาบเทียมบริเวณรอบทะเลสาบเป็นอุทยานธรรมชาติจังหวัดซายามะซึ่งได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งใน "ธรรมชาติ 100 ทางเลือก" ของไซตามะ จากฤดูใบไม้ผลิไปจนถึงดอกซากุระไปจนถึงฤดูร้อนในป่าเขียวชอุ่มไปจนถึงใบไม้เปลี่ยนสีและในช่วงฤดูหนาวถึงภูเขาไฟฟูจิที่สะท้อนอยู่บนผิวน้ำทะเลสาบและพระอาทิตย์ตกคุณสามารถเพลิดเพลินกับความงามได้ทุกฤดูกาล

52.63 km
Museum of Modern Art, Saitama (埼玉県立近代美術館)

Museum of Modern Art, Saitama (埼玉県立近代美術館)

พิพิธภัณฑ์ศิลปะสมัยใหม่ไซตะมะจัดแสดงผลงานศิลปะชั้นเลิศจากอาจารย์ร่วมสมัยที่เป็นที่รู้จักและมีชื่อเสียง อาทิ Monet, Picasso, Chagall รวมถึงศิลปินญี่ปุ่นร่วมสมัย ซึ่งคอลเลกชันที่จัดแสดงนี้จะมีการเปลี่ยนแปลงสี่ครั้งต่อปีนั้นความหมายแม้ว่าคุณจะมาเยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์ศิลปะสมัยใหม่จังหวัดไซตะมะนี้มากกว่าหนึ่งครั้งก็จะมีสิ่งใหม่และน่าสนใจอยู่เสมอ

52.95 km
พิพิธภัณฑ์การสำรวจใต้ดิน Ryu Q Hall (国土交通省 首都圏外郭放水路)

พิพิธภัณฑ์การสำรวจใต้ดิน Ryu Q Hall (国土交通省 首都圏外郭放水路)

พิพิธภัณฑ์การสำรวจใต้ดิน Ryu Q Hall ช่องทางควบคุมน้ำท่วมนอกเขตนครหลวงเป็นช่องทางระบายน้ำใต้ดินขนาดใหญ่ สิ่งอำนวยความสะดวกการไหลเข้าที่ใช้ในน้ำท่วมจากแม่น้ำแต่ละสายน้ำใต้ดินที่เก็บน้ำในชั้นใต้ดินและวิ่งลงและสถานีระบายน้ำที่ปล่อยน้ำท่วมจากน้ำใต้ดิน

55.80 km
ข่าวสารที่เกียวข้อง
วันที่ 1 มีนาคม เวลาประมาณ 12.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุว่ามีคนร้ายถือมีดบุกเข้าไปในโรงเรียนมัธยมต้นมิซาสะ ในเมืองโทดะ จังหวัดไซตามะ
เมื่อวันที่ 13-17 กุมภาพันธ์ ได้มีการพบชิ้นส่วนร่างกายของแมวตามสถานที่ต่างๆ เช่น สวนสาธารณะ โรงเรียนประถม ในตัวเมืองจังหวัดไซตามะ
ณ ลานอเนกประสงค์ของศูนย์การค้าใกล้กับสถานีรถไฟโคโนสุ (JR Konosu) ในเมืองโคโนสุ จังหวัดไซตามะ ได้มีการนำตุ๊กตาฮินะจากทั่วประเทศกว่า 15,00 ตัวมาจัดแสดงเรียงบนขั้นบันไดรูปทรงพีระมิดความสูงราว 7 เมตร
เมื่อเวลาประมาณเที่ยงวันของวันที่ 16 กุมภาพันธ์ ได้มีการพบชิ้นส่วนร่างกายของแมวที่บริเวณพุ่มไม้ในสวนสาธารณะในตัวเมืองจังหวัดไซตามะ
เมื่อเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว คุณยายวัย 82 ปีที่อาศัยอยู่ในเมืองคาสุคาเบะ จังหวัดไซตามะ ได้รับโทรศัพท์จากชายที่อ้างว่าเป็นพนักงานขององค์กรแห่งหนึ่งว่า "ทางเราเป็นองค์กรที่สนับสนุนด้านการจัดหาและขนส่งอุปกรณ์ดำรงชีพไปยังที่ต่างๆ ทั่วประเทศ เลยอยากจะขอยืมชื่อคุณลงนามในกิจกรรมครั้งนี้ครับ"

ข่าวสารทั่วไป

นานาซาวะ มีอา ดารา AV ชื่อดัง เฉิดฉายความน่ารักเซ็กซี่ในงานรันเวย์แฟชั่นโชว์

คุณนานาซาวะ มีอา (Nanasawa Mia) ดารา AV ชื่อดังวัย 25 ปี ได้ออกมาโชว์ชุดสุดเซ็กซี่ 2 ชุดในตอนที่ไปออกงานรันเวย์แฟชั่นโชว์ "PharfaiteShowcase2" ให้แฟนๆ ได้รับชมกันผ่านทางอินสตาแกรม

อนิเมะ Blue Lock เดอะมูฟวี่ เผยตัวอย่างใหม่ก่อนฉายจริง 19 เม.ย.นี้

ทวิตเตอร์ทางการของอนิเมะ Blue Lock (ขังดวลแข้ง) ได้เผยตัวอย่างใหม่ของภาคมูฟวี่ "Blue Lock - Episode of Nagi -" ออกมาให้รับชมกันแล้ว

อนิเมะ เกิดใหม่เป็นลูกโอชิ เตรียมฉายตอนแรกบนจอเงินอีกครั้งในวันที่ 7 มิ.ย.นี้

อนิเมะ เกิดใหม่เป็นลูกโอชิ (Oshi no Ko) ซีซั่น 1 ตอนแรก "Mother and Children" ความยาว 90 นาที เตรียมกลับมาฉายในโรงภาพยนตร์อีกครั้งในวันที่ 7 มิถุนายนนี้ เนื่องในโอกาสครบรอบ 1 ปีที่อนิเมะซีซั่น 1 เริ่มออกอากาศเมื่อวันที่ 12 เมษายน ปี 2023 โดยจะจำกัดระยะเวลาในการฉายเพียง 2 สัปดาห์เท่านั้น

อนิเมะ Code Geass: Rozé of the Recapture เผยโปสเตอร์ใหม่ กำหนดฉายพาร์ทแรก 10 พ.ค.

X (ทวิตเตอร์) ทางการของอนิเมะ Code Geass: Rozé of the Recapture (Code Geass: Dakkan no Rozé) ได้เผยโปสเตอร์ใหม่ออกมาให้ชมแล้ว

คามิกิ เรย์ ดารา AV ชื่อดัง เผยช็อตความสวยชมดอกซากุระรับฤดูใบไม้ผลิ

คุณคามิกิ เรย์ (Kamiki Rei) ดารา AV ชื่อดังวัย 24 ปี ได้ออกมาเผยช็อตเด็ดความสวยขณะชมดอกซากุระที่บานสะพรั่งต้อนรับฤดูใบไม้ผลิให้แฟนๆ ได้ชมกันผ่านทางอินสตาแกรม

คำศัพท์น่ารู้
  • เชื่อ
  • 信じる
    shinjiru
    ฉันเชื่อคุณ
    私はあなたを信じる。
    watashi wa anata wo shinjiru
facebook
วันหยุด