สะพานโคอุริ (古宇利大橋)

สะพานโคอุริ (古宇利大橋)

เพิ่มทริป

ข้อมูลทั่วไป

สะพานโคอุริ (古宇利大橋) เป็นสะพานที่ใช้เดินทางจากเกาะหลักโอกินาว่าข้ามไปยังเกาะโคอุริ ซึ่งเป็นเกาะเล็กๆ ที่มีชื่อเล่นว่า "เกาะแห่งความรัก" สะพานแห่งนี้สร้างขึ้นเมื่อปี 2005 มีความยาวเกือบ 2 กิโลเมตร โดยสามารถรับชมวิวทิวทัศน์อันแจ่มใสของท้องฟ้า และผืนน้ำสีเขียวมรกตอันสวยงามในระหว่างที่ขับรถข้ามสะพานได้ ที่บริเวณใต้สะพานคือหาดโคอุริ 1 ใน 3 ชายหาดของเกาะโคอุริที่สามารถลงไปเล่นน้ำทะเลได้ในช่วงฤดูร้อน ส่วนอีกฟากของสะพานโคอุริ คือหาดทีนูซึ่งอยู่ทางทิศเหนือของเกาะโคริ เป็นสถานที่ตั้งของโขดหินรูปหัวใจ (Heart Rock) ซึ่งเป็นดั่งแลนมาร์กชื่อดังของเกาะโคอุริ

สะพานโคอุริ (古宇利大橋)

ค่าเช้าชม / เวลาเปิด

ค่าเข้าชม

ฟรี

เวลาเปิด - ปิด

เปิด 24 ชม.

ปิดทำการ

ไม่มี

การเดินทาง

ขับรถจากสนามบินนาฮะ (Naha Airport) จากทางแยกต่างระดับ Naha IC ขับเข้าทางด่วนโอกินาวะ (Okinawa Expressway) แล้วลงที่ทางออก Kyoda IC เข้าสู่ทางหลวงหมายเลข 58 และจากทางหลวงจังหวัดหมายเลข 110 เข้าสู่เกาะยางาชิจิมะ (Yagajishima) แล้วมุ่งหน้าไปยังสะพานโคอุริ (Kouri Ohashi Bridge)

ที่ตั้ง / แผนที่

ที่อยู่

Sumuide, Nago, Okinawa 905-1635

เบอร์โทรศัพท์

+81 980-56-1616

26.6788745, 128.0128861
ความคิดเห็นของสถานที่ท่องเที่ยว
เพิ่มความคิดเห็น

ไม่มีข้อมูลความคิดเห็น

สถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียง

ถนนโคคุไซโดริ (国際通り)

ถนนโคคุไซโดริ (国際通り)

ถนนย่านช้อปปิ้งขนาดใหญ่ที่แฝงไปด้วยกลิ่นอายของวัฒนธรรมและไลฟ์สไตล์อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของโอกินาว่า

60.99 km
หุบเขากังกาลา (ガンガラーの谷)

หุบเขากังกาลา (ガンガラーの谷)

หุบเขาเก่าแก่ที่เกิดจากการถล่มของถ้ำหินปูนกว่าเมื่อหลายแสนปีก่อน ตั้งอยู่ในเมืองนันโจ ทางตอนใต้ของจังหวัดโอกินาว่า เชื่อกันว่าเคยเป็นที่อยู่อาศัยของผู้คนในยุคก่อนประวัติศาสตร์มาก่อน

65.36 km
โอกินาว่า เวิลด์ (おきなわワールド)

โอกินาว่า เวิลด์ (おきなわワールド)

แหล่งท่องเที่ยวที่รวบรวมเอาความเป็นโอกินาว่าทุกอย่างมาไว้อย่างครบครันภายในที่เดียว มีจุดท่องเที่ยวหลักๆ ที่เป็นไฮไลท์สำคัญ เช่น ถ้ำเกียวคุเซนโดะ หมู่บ้านริวกิว สวนสาธารณะฮาบุ

65.44 km
อนุสาวรีย์ฮิเมะยูริ (ひめゆりの塔)

อนุสาวรีย์ฮิเมะยูริ (ひめゆりの塔)

อนุสาวรีย์ที่สร้างขึ้นเพื่อรำลึกถึงดวงวิญญาณของเหล่านักเรียนหญิงฮิเมะยูริที่ได้เสียชีวิตลงในสงครามโอกินาว่า

72.28 km
ข่าวสารที่เกียวข้อง
คุณอุเอฮาระ ไอ (Uehara Ai) อดีตนักแสดง AV ชื่อดังวัย 30 ปี ได้โพสต์วิดีโอสั้นในชุดว่ายน้ำสีชมพูที่เผยให้เห็นหุ่นสุดเป๊ะของเจ้าตัว ทำเอาแฟนๆ เข้ามากดไลค์และคอมเมนต์กันรัวๆ ในอินสตาแกรม
กองกำลังป้องกันตนเองของญี่ปุ่นเผยว่า เฮลิคอปเตอร์ แบล็คฮอว์ก รุ่น UH-60JA ซึ่งมีเจ้าหน้าที่สังกัดกองพลที่ 8 ของกองกำลังป้องกันตนเองภาคพื้นดินจำนวน 10 นายโดยสารไปด้วย ได้หายไปจากจอเรดาร์ตั้งแต่ช่วงบ่ายของวันที่ 6 เมษายน ใกล้กับเกาะมิยาโกะ จังหวัดโอกินาว่า
หน่วยยามฝั่งญี่ปุ่นรายงานว่าเมื่อเวลาประมาณ 4.30 น. วันที่ 30 มกราคม ได้พบเห็นเรือหน่วยยามฝั่งจีน 3 ลำบุกรุกเข้ามาในน่านน้ำญี่ปุ่นบริเวณนอกชายฝั่งหมู่เกาะเซนกากุของจังหวัดโอกินาว่า
หน่วยยามฝั่งญี่ปุ่นรายงานว่า วันที่ 10 มกราคม เรือหน่วยยามฝั่งจีน 4 ลำได้บุกรุกเข้ามาในเขตน่านน้ำญี่ปุ่นแถวหมู่เกาะเซนกากุ จังหวัดโอกินาว่า โดยทยอยบุกรุกเข้ามาทีละลำตั้งแต่เวลา 10.30 น.
วันที่ 22 ธันวาคมปีที่แล้ว เรือหน่วยยามฝั่งจีน 2 ลำได้บุกรุกเข้ามาในน่านน้ำญี่ปุ่นนอกชายฝั่งเกาะหมู่เกาะเซนกากุในจังหวัดโอกินาว่า ก่อนที่จะออกจากน่านน้ำไปในวันที่ 25 ธันวาคม รวมระยะเวลาในการบุกรุกน่านน้ำนานสุดเป็นประวัติการณ์ถึง 72 ชั่วโมง 45 นาที

ข่าวสารทั่วไป

อิโอริ โมเอะ คอสเพลเยอร์สาวชื่อดัง พาท่องโลกเวทเมนต์ไปกับธีมพาร์คแฮร์รี่ พอตเตอร์

อิโอริ โมเอะ (Iori Moe) คอสเพลย์สาวสวยชาวญี่ปุ่นที่ขึ้นชื่อเรื่องความน่ารักเซ็กซี่เป็นอันดับต้นๆ ของวงการ ได้ออกมาโพสต์ภาพตอนไปเที่ยวธีมพาร์คแฮร์รี่ พอตเตอร์ "The Making of Harry Potter" ในกรุงโตเกียว ให้แฟนๆ ได้ชมกันผ่านทางอินสตาแกรม

อนิเมะ องค์หญิง ได้เวลาทรมานแล้วค่ะ ประกาศทำซีซั่น 2 พร้อมเผยโปสเตอร์แรก

อนิเมะ องค์หญิงได้เวลา "ทรมาน" แล้วค่ะ (Hime-sama, "Goumon" no Jikan Desu) ประกาศทำซีซั่น 2 พร้อมกับเผยโปสเตอร์แรกออกมาแล้ว

อนิเมะ สูตรลับตำรับดันเจียน เผยโปสเตอร์และตัวอย่างช่วงครึ่งหลัง

X (ทวิตเตอร์) ทางการของอนิเมะ สูตรลับตำรับดันเจียน (Dungeon Meshi) ได้เผยโปสเตอร์และตัวอย่างของช่วงครึ่งหลังออกมาแล้ว

อนิเมะ นายน้อยจอมโกย ก้าวสู่เส้นทางแห่งวีรบุรุษ เผยตัวอย่างแรก เริ่มฉายก.ค.นี้

Aniplex ได้เผยตัวอย่างแรกของอนิเมะ นายน้อยจอมโกย ก้าวสู่เส้นทางแห่งวีรบุรุษ (Nige Jouzu no Wakagimi) ออกมาให้ชมกันแล้ว

โคอิบุจิ โมโมนะ ดารา AV ชื่อดัง เผยมุมน่ารักสดใสในชุดเดรสโครเชต์ ทำแฟนๆ ใจละมุน

คุณโคอิบุจิ โมโมนะ (Koibuchi Momona) ดารา AV ชื่อดังวัย 25 ปี ได้ออกมาเผยมุมน่ารักสดใสในชุดเดรสถักโครเชต์ ทำเอาแฟนๆ ที่ได้เห็นต้องใจละมุนไปตามๆ กัน

คำศัพท์น่ารู้
  • ปู่ / ตา
  • 祖父
    sofu
facebook
วันหยุด